อัพเดตทรงผมสวยท้าลมฝนง่ายๆ ใน 5 ขั้นตอน

ทรงผมสวยท้าลมฝนง่ายๆ ใน 5 ขั้นตอน


หน้าฝนแบบนี้การปล่อยผมคงเป็นเรื่องยากสำหรับคุณสาวๆ นะคะ เพราะนอกจากจะเปียกปอนแล้ว ยังทำให้คุณสาวๆ ขาดความมั่นใจอีกด้วย ดังนั้นวิธีที่จะทำให้คุณสาวๆ มีทรงผมที่ดูดีได้ในหน้าฝนแบบนี้คงจะหนีไม่พ้นการมัดผม เกล้าผม หรือมวยผม นั่นเอง พูดไปสาวๆ ก็คงคิดว่าทำได้แล้วทรงแบบนี้ ไม่ยากหรอก
ทรงผม
แต่ช้าก่อนค่ะ! ทรงที่คุณสาวๆ ทำอยู่สวยและดูดีพอหรือยังคะ? สาวๆ ชาว Sanook Women อย่างเราจะทำทรงธรรมดาพื้นๆ ไม่ได้นะคะเสียลุคหมด ระดับคุณสาวๆ ต่อให้เรียบๆ ธรรมดาก็ต้องดูดีไ้ว้ก่อน แต่ยังคงคอนเซ็ปเดิมค่ะ สวยเริ่ดด้วยวิธีง่ายๆ และรวดเร็ว จะเป็นยังไงนั้นตามมาดูกันเลย
ขั้นตอนการทำ


ทรงผม
ขั้นตอนที่ 1 มัดผมเป็นหางม้าต่ำๆ ไม่ต้องสูงมากคะ่



ทรงผม

ขั้นตอนที่ 2 ทำการม้วนผมให้เกิดเป็นเกลียว โดยการแหวกผมให้เกิดช่องว่างแล้วม้วนผมลงไปจะได้เกลียวผมสวยๆ (ใครที่งงทำตามดังภาพได้เลยค่ะ)
ทรงผม



ขั้นตอนที่ 3 ทำการยีผมให้ฟู ขั้นตอนนี้ต้องใช้หวีสำหรับการยีผมโดยเฉพาะนะคะ จะทำให้ได้ผลที่ฟูและไม่เป็นก้อนค่ะ

ทรงผม



ขั้น ตอนที่ 5 รวบผมขึ้นก็จะได้เป็นก้อนมวยผม แล้วม้วนเข้าหาศรีษะติดกิ๊บให้เรียบร้อยเพิ่มความเริ่ดหรูด้วยกิ๊บ โบว์ สักอันเป็นอันเสร็จเรียบร้อยแล้วล่ะคะ

เพียงเท่านี้คุณสาวๆ ก็สามารถมีทรงผมสวยๆ ที่เหมือนจะธรรมดาแต่ไม่ธรรมดาไปต่อสู้ต่อลมฝนกันแล้ว ยังไงช่วงนี้ฝนตกเกือบทุกวัน อย่าลืมห่วงสวยจนลืมดูแลสุขภาพกันด้วยนะคะ ออกจากบ้านก็อย่าลืมพกร่วมไปด้วย ด้วยความปราถนาดีจากบูรินและทีมงาน Sanook Women นะจ๊ะ สาวๆ ^^

เครดิต Sanook! Women แต่งหน้า
ผู้สนับสนุน ครีมหน้าใส ครีมสาหร่าย


ผลิตภัณฑ์ “ครีมหน้าใส” อื่นๆ
1. ครีมหน้าใส นมผึ้ง เน้นปรับผิวขาวเด้ง ลดการอักเสบสิว ฆ่าเชื้อสิว ชุ่มชื้นผิว
2. ครีมหน้าใส ปรับสภาพผิว เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย ลดอาการแพ้
3. ครีมหน้าใส มาร์คมะละกอ โยเกิร์ต เน้นปรับผิวขาว เนียน ชนิดเข้มข้น ใช้ทาบางๆ ตัวสุดท้ายไม่ต้องล้างออก
4. ครีมหน้าใส ไพลสด ลดการอักเสบของผิว ฆ่าเชื้อสิว ปรับผิวขาว
5. ครีมหน้าใ สตอเบอร์รี่ อุดมด้วยวิตามินซี ส่งผลให้ผิวขาวใส อย่างเป็นธรรมชาติ
6. ครีมหน้าใส หน้าเด้ง มาร์คมิ้ว เน้นบำรุงผิวกระชับ เด้งเต่งตึง
7. ครีมหน้าใส แอปเปิ้ล-กีวี่ เน้นขาว อมชมพู

ผลิตภัณฑ์ที่สาวๆ นิยมใช้ร่วมกัน :

5 . เซรั่ม หน้าใส หน้าขาว ริ้วรอย ยกกระชับ
6. สบู่ หน้าใส หน้าขาว ริ้วรอย ยกกระชับ
7. ลดสิว ด้วย ครีม เจล หรือ เซรั่ม
8. ครีม เซรั่ม ใต้ตา ลดถุงใต้ตา ลดความหมองคล้ำใต้ตา

 
สนใจสินค้าสั่งซื้อได้ที่นี่ คลิ๊ก !!! ครีมสาหร่าย

แหล่งรวมผลิตภัณฑ์ ดูแล “ผิวขาว” เปล่งประกายออร่า : www.chivabeauty.com
สปาผิวขาว คอร์สผิวขาว คอร์สเจ้าสาว ดูแลผิวเองได้แล้วที่บ้าน
ครีมหน้าใส ผิวขาว สำหรับเตรียมพร้อมผิวก่อนเป็นดารา นักร้อง นักแสดง www.chivabeauty.com
ติดตามอัพเดตผลิตภัณฑ์สำหรับผิวสวยของคุณได้ ตลอด 24 hr ผ่านทาง facebook fanpage
facebook : http://www.facebook.com/chivabeautyshop
ครีมหน้าใส” อื่นๆ :ครีมสาหร่ายครีมนมข้าวครีมน้ำนมข้าวครีมกันแดดซิลิโคน,ครีมหน้าใสเซรั่ม ขาว ใส ยกกระชับครีมตัวขาวครีม เซรั่ม ใต้ตาเจล หน้าใส ยกกระชับ ปรับผิวขาวสบู่หน้าใสครีม เซรั่ม เจล ลดสิวบรรจุภัณฑ์สติกเกอร์ โลโก้ ครีมหน้าใสผิวขาว , ครีมหน้าขาว ,ครีมมะหาดครีมนมผึ้งครีมน้ำนมผึ้ง
กด Link(ถูกใจ) หน้า page ครีมสาหร่าย สอบถามอัพเดตข่าวสาร ได้ที่ หน้า page นี้เลยนะค่ะ


แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น