ครีมโสมสาหร่าย ครีมตระกูลสาหร่าย ให้คุณค่าอะไร

เป็นที่ทราบมายาวนาน กับสรรพคุณ ของสาหร่าย เอาที่เน้นๆ คือ สาหร่ายปกติให้คุณทางด้านต้านอนุมูลอิสระ ทำให้ชลอความเหี่ยวของผิว เราได้เป็นอย่างดี แต่เมื่อนำมารวมเข้ากับ ส่วนสำคัญต่างๆ ประกอบขึ้นมาเป็นครีมบำรุงผิวขาว ที่ใช้กันอย่างแพร่หลาย จึงทำให้เพิ่มคุณสมบัติมากมาย เช่น ทำให้ผิวขาวขึ้น ใสขึ้น ลดฝ้า กระ จุดด่างดำ ลดผิวหมองคล้ำ จากแสงแดด วันนี้เรามาดูกัน ว่า สาหร่าย ที่มีโสมเป็นองประกอบด้วย จะช่วยให้อะไรกับผิวหน้า เราบ้าง



โสมเกาหลีมีสรรพคุณเป็นยาช่วยชะลอความแก่ ทำให้อายุยืนยาว เพิ่มขบวนการเผาผลาญไขมันเพื่อให้ร่างกายเกิดพลังงาน (เรียกว่า Lipid oxidation) อนุมูลอิสระที่สลายตัวจากออกซิเจน จะเป็นตัวทำลายเนื้อเยื่อของอวัยวะต่าง ๆ ให้เสื่อมสลายลง ซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งของความแก่ โดยโสมสามารถเข้าไปทำลายอนุมูลอิสระของออกซิเจน จึงช่วยทำให้เนื้อเยื่อเสื่อมช้าลง ประกอบกับโสมยังมีคุณสมบัติที่ช่วยปรับสภาพร่างกายและจิตใจให้มีความทนทานต่อความกดดันต่าง ๆ จึงช่วยลดขบวนการของความแก่ชราลงได้ ดังนั้นโสมจึงช่วยชะลอความแก่ชราลงได้

การรวมกันเป็น ครีมโสมสาหร่าย เป็นการทวีคูณการชลอความเหี่ยวย่นได้เป็นอย่างดี เคล็ดลับหน้าเด็กแบบสาวเกาหลี และยังช่วยให้มีเลือดฝาด ลดฝ้า กระ จุดด่าง ได้อีกด้วย 

แต่ที่ขาดไม่ได้ คือ อย่าลืมดูแลผิวให้ดีด้วย ครีมบำรุงผิวจะเกิดประสิทธิภาพมากมายยิ่งขึ้น 

การดูแลผิวเบื้องต้น
>> ล้างหน้าให้สะอาด ทุกครั้ง -> สบู่ล้างหน้าลดสิวคลิ๊ก!!!

>> เซรั่มบำรุงผิวที่ควรใช้คู่กัน เซรั่มแอลฟ้าอาบูติน เน้นบำรุงผิวให้ขาวขึ้น คงความขาว คลิ๊ก !!!

>> ขาดไม่ได้คือ กันแดด มีหลากหลายเนื้อหลายแบบให้เลือก ลองดูสูตรครีมกันแดด




แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น