เซรั่มวิตามินซี ชลอวัย ให้ผิวสวยออร่า เป็นธรรมชาติ

อันดับแรก เซรั่มวิตามินซี จะต้องประกอบไปด้วยวิตามินซี เป็นอย่างแรก เรามาดูกันค่ะ ว่าตัววิตามินซีนี้คืออะไร
                                                                 สั่งซื้อสินค้าด่วน !!!

วิตามินซี คืออะไร ?

ชื่้อในทางวิทยาศาสตร์ของคือ กรดแอสคอร์บิก หรือที่เรารู้จักกันดีในอีกชื่อหนึ่งว่า วิตามินซี นั่นเอง ซึ่งเป็นวิตามินที่สามารถละลายน้ำได้ เนื่องจากร่างกายไม่สามารถสังเคราะห์และกักเก็บไว้ได้ด้วยตัวเอง จึงจำเป็นต้องได้รับจากสารอาหารต่างๆ ภายนอก ประโยชน์ของวิตามินชนิดนี้ มีส่วนช่วยในการต่อต้านสารอนุมูลอิสระและยังช่วยกระตุ้นการผลิตคอลลาเจนตามธรรมชาติ นอกจากนี้ยังช่วยลดการทำงานของเอนไซม์ที่ผลิตเม็ดสีผิวที่ช่วยให้ใบหน้าของสาวๆ ไร้จุดด่างดำและริ้วรอย ผิวดูสดใส เต่งตึงยิ่งขึ้นกว่าเดิม การรับเอาวิตามินซีจากธรรมชาติจึงเป็นสิ่งจำเป็น ไม่เพียงช่วยเรื่องผิวสวยของสาวๆ เท่านั้น แต่ยังมีส่วนช่วยดูแลสุขภาพและเพิ่มระดับภูมิคุ้มกันอีกด้วย

อ้างอิงข้อมูลจาก https://www.sanook.com/women/117965/

ผลไม้ที่มีวิตามินซี

  1. ฝรั่ง : ฝรั่งเพียง 1 ลูก มีวิตามินซีมากถึง 125 มิลลิกรัม แต่แนะนำ หากอยากให้ผิวใส เหมือนกินวิตามินซี แนะนำให้ใช้เซรั่มวิตามินซี ร่วมด้วย
  2. ผักเคล คือผักคะน้าใบหยัก เป็นผักที่มีวิตามินซีสูงเช่นกัน พร้อมทั้งช่วยลดริ้วรอย และ มีสารปกป้องผิวจากแสงแด 
  3. สตรอว์เบอร์รี่ : สตรอว์เบอร์รี่เพียงครึ่งถ้วย ร่างกายจะได้รับวิตามินซีถึง 42 มิลลิกรัม
วิตามินซี ที่ได้จาก ผลิตภัณฑ์ ประเภทอื่นๆ
  • เซรั่มวิตามินซี เป็นวิตามินซี ที่ใช้บำรุงผิวขาว กระจ่างใส เปล่งประกายออร่าด้วยเนื้อเซรั่ม ที่มีความชุ่มชื้นผิว จึงสามารถใช้นวดบำรุงผิวได้เป็นอย่างดี เพื่อให้การดูดซึมวิตามินซีได้ดียิ่งขึ้น และ ปรับกระชับผิวหน้า ให้ตึงกระชับด้วย


  • การใช้ผลิตภัณฑ์ บำรุงผิว ควรใช้อย่างสม่ำเสมอต่อเนื่อง และ ต้องทาครีมกันแดดเป็นประจำทุกวัน เพื่อป้องกัน การโดนทำร้ายผิวจากแสงแดด



แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น