ไฮยาลูรอนิค แอซิด คืออะไร จำเป็นมั้ยที่ต้องมีในครีมบำรุงผิว


ภาพจาก 

ไฮยาลูรอนิค แอซิด (Hyaluronic Acid) หรือที่เราเรียกสั้น ๆ ว่า ไฮยารูลอน คือสารธรรมชาติอย่างหนึ่ง ที่ร่างกายของเราเองก็สามารถผลิตได้ แต่เนื่องจากพอเราอายุมากขึ้น ไฮยารูลอนเหล่านี้ จะลดจำนวนการผลิตลง ทำให้เราจำเป็นต้องได้รับ ไฮยารูลอน จากภายนอกเพิ่มขึ้น เพื่อชะลอให้ผิวยังคงเต่งตึง มีความชุ่มชื้น ดูอิ่มน้ำ ไม่มีริ้วรอย และสดชื่นกระจ่างใส ด้วยเงื่อนไข และสรรพคุณเหล่านี้นี่เอง ไฮยารูลอน จึงกลายเป็นส่วนผสมยอดฮิต ที่มีทั้งในสกินแคร์ และเครื่องสำอางที่เรานิยมใช้กัน
ประโยชน์ของ ไฮยารูลอน ช่วยให้ผิวอิ่มฟู เพราะไฮยาลูลอนช่วยสังเคราะห์คอลลาเจน เพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิว และมีสารต้านอนุมูลอิสระ ไฮยาลูลอนช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ทำให้ผิวไม่แห้งเป็นขุย
ดังนั้น ไฮยาลูลอนจึงเป็นส่วนผสมที่ดีของ ครีมบำรุงผิว
แนะนำครีมบำรุงผิว #ครีมน้ำนมข้าวฝรั่งเศษ เน้นบำรุงผิวขาว กระจ่างใส ลดฝ้ากระ จุดด่างดำ ทาได้เช้าและก่อนนอน ลายละเอียดเพิ่มเติม https://www.chivabeauty.com/p/61
สั่งด่วนทักไลน์ >> LineID : chivabeauty

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น