วิธีทำทรงผมยอดฮิต ทรงผมผู้หญิง 2023 Bun with Bangs แบบ Lisa Blackpink

ทรงผมผู้หญิง 2023 ยอดฮิต ณ เวลานี้ ไม่ว่าจะลุคออกงาน ลุคเที่ยว ก็ปัง และยังทำให้หน้าดูอ่อนเยาว์ลงอีกด้วย นั้นคือ ทรงผม Bun with Bangs แบบที่สาว Lisa  Blackpink ไปดูกันค่ะ เสกทรงผมสวย





ทรงผมยอดฮิต ดังโงะ ใช้ง่ายแบบยางยืด ไหมสวย ไหมเกาหลี หนานุ่ม เนียนกริบ ไม่หลอกตา 
 
ดังโงะ ยางรัดแบบธรรมดา พิกัด https://goeco.mobi/duQKG3WQ

ดูสินค้าอื่นๆ ได้ที่ https://atpinpuri.kol.eco/home
กดเข้ากลุ่มสินค้าใช้ดีบอกต่อ >>> https://www.facebook.com/groups/1163267524434785


ล่าสุดสาวที่ทำทรงผมผู้หญิง 2023 นี้ออกงานก็ไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นสาว Lisa แห่ง Blackpink นั้นเอง ที่เธอไปร่วมงานโชว์คอลเลกชั่น High Jewelry จาก Bulgari เมื่อสัปดาห์ก่อนที่เวนิสในลุคสวยหรูด้วยเดรสดำและผมม้ามัดจุกสูง พร้อมเมคอัพที่เน้นขับดวงตาให้คมโตกับไลน์เนอร์รอบดวงตา ที่เหลือก็ขอแค่สีสันธรรมชาติทั้งปากและแก้ม เท่านี้ก็ดูแกลมได้แบบสมวัย อ่านต่อ https://www.sanook.com/women/237945/

ทรงผม Bun with Bangs (ทรงผมเกล้าแบบบัน) เป็นทรงผมที่เป็นที่นิยมในหลายฤดูกาล นอกจากทรงผม Bun ที่เป็นทรงผมสูงๆ ที่สวมใส่บนบนศีรษะ แล้วยังมีการเพิ่มความเพียงตาของทรงผมด้วยการตัดเกล้า (Bangs) ที่อยู่ด้านหน้าบ่างๆ

ขั้นตอนเบื้องต้นในการสร้างทรงผม Bun with Bangs:

  1. ออกแบบและเตรียมผม: ล้างผมให้สะอาดและอบอุ่นด้วยน้ำอุ่นและแชมพู หลังจากนั้นใช้ส่วนที่ต้องการตัดเป็นเกล้าแยกจากผมทั้งหมด
  2. ตัดเกล้า: ตัดเกล้าให้มีความยาวและความหนาที่คุณต้องการ สามารถเลือกเกล้าที่สั้นๆ ให้เป็นแบบกระทะหรือเกล้าที่ยาวและทึบเป็นกระจุกได้ตามความชอบ
  3. สร้างทรงผม Bun: หลังจากที่เกล้าถูกตัดแล้ว รวบผมทั้งหมดด้านหลังเพื่อสร้างทรงผม Bun คุณสามารถเลือกทรงผม Bun ที่เป็นสูงหรือต่ำตามความชอบของคุณ ใช้ทรายสักหน่อยหากต้องการให้ผมเนียนขึ้นหรือใช้สายผมเพื่อควบคุมทรงผมให้แน่นตัวมากขึ้น
  4. จัดทรงผมเกล้า: เป็นขั้นตอนที่สำคัญในการสร้างทรงผม Bun with Bangs ให้ทรงผมเกล้าอยู่ด้านหน้าของทรงผม Bun คุณสามารถเลือกจัดเกล้าทรงไหนก็ได้ เช่น เกล้าซอฟต์ที่แบนลงมาบนหน้าผากหรือเกล้าสั้นที่มองไม่เห็นตัว
  5. ทรงผมสมบูรณ์: ใช้สายผมหรือเครื่องมือที่จับผมเพื่อรัดทรงผมให้แน่นตัวและคงทรงได้นานขึ้น ในขณะเดียวกันใช้แป้งหรือสินค้าสำหรับทำผมเพื่อควบคุมความมันในผมหรือสร้างปลอกผมสำหรับเพิ่มความสวยงามและความเรียบร้อยให้กับทรงผมของคุณ
  6. ใช้สินค้าที่คุณต้องการ: หากต้องการให้ทรงผมเกล้าและทรงผม Bun ใช้งานทนทานและคงทรงตลอดวัน คุณสามารถใช้สินค้าที่ช่วยรักษาทรงผม เช่น สเปรย์ทรงผมหรือแป้งขยายปลอกผม
หวังว่าทรงผม Bun with Bangs นี้เป็นทรงผมที่คลาสสิกและทันสมัยพร้อมกัน สามารถนำมาปรับใช้ในทุกๆ โอกาส ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางทั่วไปหรือเล่นสนุกกับเพื่อนๆ หรืองานที่ต้องการความเรียบร้อย


หมวกพลาสติก สำเร็จรูป อเนกประสงค์
✓ สำหรับคลุมผม คลุมหัว ฟรีไซด์
✓ สำหรับคลุมจานอาหาร ชาม อาหาร ขนม ปิดอุปกรณ์
✓ กันเชื้อโรค กันฝุ่น ปลอดภัย ถูกสุขลักษณะ
✓ ใช้สะดวก ทุกชิ้นมีหีบห่อ สะอาด สวยงาม
มีจำหน่าย
>เหมาะสำหรับพกพาติดตัว ไปร้านอาหาร ร้านหมูกระทะ บุฟเฟ่ กันกลิ่นอาหารติดผม
>เหมาะสำหรับใช้คบุมอาหารกันแมลงบนโต๊ะอาหาร
>เหมาะสำหรับร้านสปา ร้านเสริมสวย
สั่งซื้อด่วนทักไลน์ Line@ID : @pinpurishop ( มี @ นำหน้าด้วยจ้า )
ลายละเอียดเพิ่มเติมคลิ๊ก หมวกพลาสติก



แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น