หน้าฝนนี้ แต่งตัว แต่งหน้ากันยังให้ สวยเฉิดฉาย แม้ฝนตกโปรยปราย

การแต่งตัวและแต่งหน้าในช่วงเวลาที่ฝนตกอาจมีความท้าทายเพิ่มขึ้น เนื่องจากฝนอาจทำให้เสื้อผ้าและเครื่องแต่งกายเปียก และหน้าแตกลายได้ง่ายกว่าเดิม ดังนั้นนี่คือเทคนิคเพื่อช่วยให้คุณดูสวยงามและสดใสในช่วงเวลาที่ฝนตก:

ชุดแฟชั่นหน้าฝน โทนสีน้ำตาล


  1. เลือกเสื้อผ้าที่เหมาะสม: เลือกเสื้อผ้าที่ทนทานต่อฝนและน้ำได้ดี เช่น เสื้อผ้าที่ทำจากผ้ากันน้ำ หรือเสื้อผ้าที่ไม่เปียกง่าย เลือกสีเข้มหรือลวดลายที่ไม่แสดงรอยคาบน้ำได้ง่าย อีกทั้งควรเลือกเสื้อผ้าที่เหมาะกับสภาพอากาศในวันฝนตก เช่น เสื้อกันหนาวหรือเสื้อผ้าซึ่งมีการระบายอากาศดี ที่จะช่วยให้คุณรู้สึกสบายตัวแม้ว่าจะเปียกหรือชื้นบ้าง
  2. แต่งหน้าด้วยผลิตภัณฑ์ที่กันน้ำ: ใช้เครื่องสำอางที่เป็นน้ำหรือกันน้ำ เช่น ฐานแต่งหน้าที่ทนต่อน้ำ ครีมกันแดดหรือครีมกันน้ำ ลิปทินที่ไม่ติดและทนทานต่อการถูกล้างด้วยน้ำ สิ่งเหล่านี้จะช่วยให้เมคอัพของคุณยังคงดูดีและอยู่รอดได้แม้ในสภาพอากาศที่เปียกชื้น
  3. ลดการใช้เครื่องประดับที่สามารถเสียหายได้ง่าย: หลีกเลี่ยงการสวมเครื่องประดับที่อาจเสียหายจากการเปียกน้ำ เช่น จิวเวลรี่ที่มีโฆษณาว่ากันน้ำ หรือเครื่องประดับที่ทำจากวัสดุที่ไม่ทนต่อน้ำ เพื่อป้องกันการเสียหายที่อาจเกิดขึ้นกับเครื่องประดับของคุณ
  4. ทำทรงผมที่ทนทานต่อฝน: ลองทำทรงผมที่ไม่มีการใช้ผลิตภัณฑ์ที่เกาะติดน้ำมากนัก เช่น ทรงผมที่หลวม คุณสามารถใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีสูตรกันน้ำ เช่น แว็กซ์หรือเจลที่ทนต่อน้ำ
  5. พกพาร่มหรือเสื้อกันฝน: หากคุณต้องออกไปท่ามกลางสายฝนอย่างต่อเนื่อง คุณควรพกพาร่มหรือเสื้อกันฝนเสมอ เพื่อป้องกันผมและเครื่องแต่งกายของคุณไม่ให้เปียก และช่วยให้คุณคงความสวยงามและอยู่รอดในช่วงเวลาที่ฝนตก
  6. ไม่ลืมดูแลรองเท้า: ในช่วงเวลาที่ฝนตก คุณควรเลือกใช้รองเท้าที่กันน้ำและสามารถรองรับการเดินในพื้นที่เปียกชื้นได้ดี เพื่อป้องกันไม่ให้เท้าของคุณเปียกและเสียหาย
  7. ควรสวมสบู่หรือครีมล้างหน้าในกระเป๋าใส่ของ: หากคุณต้องการล้างหน้าหลังจากออกนอกบ้าน ควรมีสบู่หรือครีมล้างหน้าพกพาในกระเป๋าใส่ของ ซึ่งช่วยให้คุณสามารถล้างหน้าและเกลี่ยงออกมาจากหน้าแรกได้ และคุณสามารถเตรียมผิวหน้าให้สะอาดได้ก่อนแต่งหน้าใหม่หลังจากฝนตก 
หน้าฝนนี้ เพียงทำตาม 7 ข้อ ไม่ว่าจะฝนหนัก ฝนเบา เราก็สวยได้ตลอด และหากยังไมจุใจ เรามีวิธีแฟชั่นหน้าฝน และ การแต่งหน้าเบาๆ มาฝาก อ่านเพิ่มเติมได้ที่
แนะนำผลิตภันฑ์ สำหรับผิวหน้า หน้าฝน ก็ต้องบำรุงให้ผิวสวย ชุ่มชื้นไม่แห้งหยาบกร้าน แนะนำเป็นครีมน้ำนมข้าว สูตรดั้งเดิม สำหรับทาผิวหน้าก่อนนอน จะช่วยลดฝ้ากระ จุดด่างดำ รอยสิว ผิวขาวเนียน
ครีมน้ำนมข้าว สีขาว เนื้อเนียน ซึมผิวดี ทาก่อนนอน

กดสั่งสินค้า ทดลอง >> ครีมน้ำนมข้าว









แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น