ความลับ ผิวขาว สวย ใส จากธรรมชาติ ด้วย มาร์ค สตอเบอรี่ โยเกริต --> Secret natural magic for beauty


Mask strawberry mix yogurt 100% natural beauty
เคล็ดลับ ผิวขาว สวย ใส จากธรรมชาติ ด้วย มาร์ค สตอเบอรี่ โยเกิร์ต
ผิวหมองคล้ำจากแสงแดด ผิวมีรอยแดงจากสิว ผิวไม่นุ่ม ดูหยาบกร้าน คำตอบจาก ธรรมชาติ คือมาร์ค โยเกิร์ต สตอเบอรี่ ช่วยได้
เนื่องจาก เคล็ดลับความงามสมัย กรีก โบราณ โยเกิร์ต เป็น สกินแคร์ ชั้นยอด ที่เป็นแหลง โปรตีน มีคุณสมบัติ หลากหลายประการในการ กำจัดเชื้อแบคทีเรีย เชื้อรา และ ใน โยเกิร์ต ประกอบไปด้วย กรด แล็กติก และ เอนไซม์ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ให้แก่ผิว และลดริ้วรอย ทำให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น ฟื้นฟุผิว ได้ดีเยี่ยม หลังจาก โดนแดดทำลาย ผิว จนทำให้น้ำในชั้นผิวระเหย ส่งผลให้ผิว หยาบกร้าน ดำคล้ำ และ ด้วยคุณสมบัติ พิเศษ ของ สตอเบอรี่ ให้การผลัดเซลล์ผิว และเพิ่มความชุ่มชื้น จึงรักษาสิว และรอยแดง ได้เป็นอย่างดี ปรับผิวกระจ่างใส เพียง บด สตอเบอรี่ 2 ลูก กับ โยเกริต 2 cc พอกทาทั่วผิวหน้า ทิ้งไว้ ประมาณ 15-20 นาที และ ล้างออก ด้วยน้ำสะอาด หรือน้ำอุ่นๆ ทำสัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง เพียงเท่านี้ ก็จะได้เห็นถึงความ มหัศจรรย์ จากธรรมชาติ มาเปลี่ยนผิวหน้าให้สวยใส ได้แล้ว และสามารถพอกบำรุงผิวกายได้อีกด้วย เพียงแต่ต้องเพิ่มปริมาณ ของ สตอเบอรี่ และโยเกิร์ต ให้เพียงพอ กับ ส่วน ที่ต้องการใช้ เท่านั้น

หรือจะใช้ผลิตภัณฑ์ มาร์ค สตอเบอรี่ โยเกิร์ต สำเร็จรูป สำหรับสาวๆ หรือ หนุ่มๆ ที่ไม่มีเวลา จะมาปรุงแต่งให้ได้ตามสูตร ที่เหมาะสม
เพียงนำแผ่นมาร์คแช่ในตู้เย็น อุณภูมิ ตู้เย็น ปกติ และนำมาวางแป๊ะบน ใบหน้า ก่อนนอน นวดวนให้เนื้อครีมซึมสู่ผิว ทิ้งไว้ประมาณ 30 นาที ก็สามารถ นำออก นวดวนอีกครั้งและล้างออกได้ตามปกติ หน้าขาว ใส ปิ้ง ได้ดี่ เยี่ยมเหมือนกัน


Secret love skin by strawberry mix yogurt every 2-3 per week
If you skin is burned via sun and have pimple so your face not nice to watch.
Natural secret of strawberry and yogurt can help your? via you mix strawberry 2 piece per yogurt 2 cc . so paint on face and body (if use your will be increat strawberry and yogurt) and sleep 15-20 min. and water clean that your skin very fresh and soft this is magic of natural for beauty

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น