เผยเทคนิคแต่งหน้าสาวหมวยรับประกันสวยใส พร้อมเคล็ดลับครีมหน้าใส


ครีมสาหร่าย ช่วยปรับผิวขาวกระจ่างใสได้ในพริบตา ใครเป็นสาวหมวยบ้างคะ?? ขอสียงหน่อยค่ะ...โห้ สาวหมวยส่งเสียงกันมาเพียบเลย โดยเฉพาะสาวหมวยตาชั้นเดียว ที่(มักโดน)ใครหลายคนหาว่าจืดชืด ไม่น่ามอง โน่นนี่นั้นสาระพันจะกล่าวอ้างกัน จนทำเอาสาวหมวยอย่างคุณๆ ถึงกับขาดความมั่นใจไปเลยทีเดียว 



เทคนิคแต่งหน้าสาวหมวย

เข้าใจค่ะ หัวอกผู้หญิงด้วยกันใครพูดอะไรนิดหน่อยก็แอบไม่มั่นใจขึ้นมาทันที (ไม่ว่าจะเรื่องอะไรก็ตาม) ยิ่งโดยเฉพาะเรื่องรูปร่างหน้าตาด้วยแล้ว หืมมมม....เห็นทีจะยอมกันไม่ได้ มากล่าวหาว่าเราจืดชืด ไม่มีชีวิตชีวาแบบนี้ มาเลยค่ะบูรินจัดให้รับรองคุณสาวหมวยที่โดนกล่าวหามาทั้งหมดต้องยิ้มแก้มปริแน่นอน กับเทคนิคแต่งหน้าสุดจี๊ดที่บูรินจะมาทำให้สาวหมวยตาชั้นเดียวกลายเป็นสาวเปรี้ยวปรี๊ดในพริบตาเลยล่ะคะ จะเป็นอย่างไรบ้างนั้นลองมาดูกัน
ขั้นตอนที่ 1 ทาครีมบำรุง ลงรองพื้น ทาแป้งฝุ่นกันตามอัธยาศัยตามถนัดของคุณสาวๆ เลยค่ะ เสร็จแล้วเราก็มาเริ่มขั้นตอนการเขียนตากันค่ะ เริ่มจากการใช้อายลายเนอร์สีดำที่เป็นเนื้อเจล หรือใครจะใช้เป็นอายแชโดว์สีดำ(ผสมกับน้ำ)ก็ได้ค่ะ โดยเทคนิคง่ายๆ เราจะวาดจากกึ่งกลางของดวงตาแล้ววาดออกไปทางหางตาก่อนแล้วค่อยมาเพิ่มที่หัวตา ซึ่งเส้นที่เราจะวาดค่อนข้างจะหนา ใหญ่เพราะจะทำให้ตาชั้นเดียวของคุณสาวๆ ดูโตขึ้นมาเลยทันทีค่ะ
ขั้นตอนที่ 2 ทำการเขียนโครงร่างให้สมบรูณ์แบบเป็นลักษณะเส้นหางหาลากยาวชี้ขึ้นเล็กน้อย จากนั้นทำการเติมให้เต็มตรงส่วนที่ยังขาดหายไปให้ได้รูปตาที่ชัดเจนขึ้นค่ะ
ขั้นตอนที่ 3 เพื่อไม่ให้ดูตาดุหรือแข็งเกินไป เราจะทำการเกลี่ยทับด้วยอายแชโดว์สีเทา ทำการเบลนให้ดูสมูทขึ้น และที่สำคัญอย่าลืมเขียนทั้งตาบนและตาล่างนะคะ
ขั้นตอนที่ 4 ใช้สีขาวลงที่หัวตาให้ตาดูสว่างสดใสขึ้น และนอกจากนั้นสามารถเกลี่ยทับเบาๆ ที่เบ้าตาและตาล่างให้ดูตาดูมีประกายมากขึ้นด้วยค่ะ และดัดขนตาปัดมาสคาร่าตามปกติ
เทคนิคแต่งหน้าสาวหมวย
ขั้นตอนที่ 5 ปัดแก้มสีชมพูอ่อนๆ ดูเป็นธรรมชาติ ทาลิปกลอสเพิ่มอีกนิด ดูเป๊ะ! ขึ้นมาทันทีเลยค่ะ (ขอเสริมอีกนิดนะคะคุณสาวๆ เวลาที่คุณสาวๆทาตาเข้มๆ แบบนี้แล้วที่แก้มและปากก็ควรจะเบาลงมานะคะ ไม่ควรจัดเต็มทั้งหน้าเพราะมันอาจจะทำให้หน้าคุณสาวๆ นั้นดูเยอะจนเกินงามค่ะ)
เทคนิคแต่งหน้าสาวหมวย
บูรินหวังว่าจะถูกใจสาวหมวยและสาวไม่หมวยทุกคนนะคะ ลองเอาไปปรับแต่งและลองแต่งตามให้เข้ากับตัวคุณดูนะคะคุณสาวๆ ชาว Sanook! Women และสุดท้ายจริงๆ ก่อนจะไป ขอให้สวยสดใสกันทุกคนเลยนะจ๊ะ 

ผลิตภัณฑ์ “ครีมหน้าใส” อื่นๆ
1. ครีมหน้าใส นมผึ้ง เน้นปรับผิวขาวเด้ง ลดการอักเสบสิว ฆ่าเชื้อสิว ชุ่มชื้นผิว
2. ครีมหน้าใส ปรับสภาพผิว เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย ลดอาการแพ้
3. ครีมหน้าใส มาร์คมะละกอ โยเกิร์ต เน้นปรับผิวขาว เนียน ชนิดเข้มข้น ใช้ทาบางๆ ตัวสุดท้ายไม่ต้องล้างออก
4. ครีมหน้าใส ไพลสด ลดการอักเสบของผิว ฆ่าเชื้อสิว ปรับผิวขาว
5. ครีมหน้าใ สตอเบอร์รี่ อุดมด้วยวิตามินซี ส่งผลให้ผิวขาวใส อย่างเป็นธรรมชาติ
6. ครีมหน้าใส หน้าเด้ง มาร์คมิ้ว เน้นบำรุงผิวกระชับ เด้งเต่งตึง
7. ครีมหน้าใส แอปเปิ้ล-กีวี่ เน้นขาว อมชมพู

ผลิตภัณฑ์ที่สาวๆ นิยมใช้ร่วมกัน :

5 . เซรั่ม หน้าใส หน้าขาว ริ้วรอย ยกกระชับ
6. สบู่ หน้าใส หน้าขาว ริ้วรอย ยกกระชับ
7. ลดสิว ด้วย ครีม เจล หรือ เซรั่ม
8. ครีม เซรั่ม ใต้ตา ลดถุงใต้ตา ลดความหมองคล้ำใต้ตา


 
สนใจสินค้าสั่งซื้อได้ที่นี่ คลิ๊ก !!! ครีมสาหร่าย


แหล่งรวมผลิตภัณฑ์ ดูแล “ผิวขาว” เปล่งประกายออร่า : www.chivabeauty.com
สปาผิวขาว คอร์สผิวขาว คอร์สเจ้าสาว ดูแลผิวเองได้แล้วที่บ้าน
ครีมหน้าใส ผิวขาว สำหรับเตรียมพร้อมผิวก่อนเป็นดารา นักร้อง นักแสดง www.chivabeauty.com
ติดตามอัพเดตผลิตภัณฑ์สำหรับผิวสวยของคุณได้ ตลอด 24 hr ผ่านทาง facebook fanpage
facebook : http://www.facebook.com/chivabeautyshop
ครีมหน้าใส” อื่นๆ :ครีมสาหร่ายครีมนมข้าวครีมน้ำนมข้าวครีมกันแดดซิลิโคน,ครีมหน้าใสเซรั่ม ขาว ใส ยกกระชับครีมตัวขาวครีม เซรั่ม ใต้ตาเจล หน้าใส ยกกระชับ ปรับผิวขาวสบู่หน้าใสครีม เซรั่ม เจล ลดสิวบรรจุภัณฑ์สติกเกอร์ โลโก้ ครีมหน้าใสผิวขาว , ครีมหน้าขาว ,ครีมมะหาดครีมนมผึ้งครีมน้ำนมผึ้ง

กด Link(ถูกใจ) หน้า page ครีมสาหร่าย สอบถามอัพเดตข่าวสาร ได้ที่ หน้า page นี้เลยนะค่ะ

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น