แต่งหน้าสุดเซ็กซี่ ไปปาร์ตี้ยามค่ำคืน

ดวงตา เป็น สิ่งสำคัญที่สาวๆ ให้ความสนใจด้วยการแต่งเติมเมคอัพ เพื่อให้ดูโดดเด่นขึ้น และแน่นอน อายไลน์เนอร์ เป็นตัวช่วยให้ดวงตาดูกลมโตขึ้นได้ แต่สำหรับสาวๆ ที่มีปัญหารูปทรงของดวงตา ไม่ว่าจะเป็นตาชั้นเดียว ตาหมวย ตาสองชั้นหลบใน เวลาเขียนอายไลเนอร์มักจะมองไม่เห็นสักที 
วันนี้เก๊ตดี้ขอ เอาใจสาวๆ ที่อยากเน้นให้ดวงตาดูโฉบเฉี่ยวในยามค่ำคืน ด้วยเทคนิคการแต่งหน้าสุดเซ็กซี่ พร้อมกับเทคนิคความสวยเป๊ะด้วยการไฮไลท์และเฉดดิ้งตามจุดสำคัญบนใบหน้า 
ขั้นตอนแรกด้วยการเตรียมสภาพผิวหน้าให้ พร้อมก่อนแต่งหน้า ด้วยการทาเมคอัพเบส รองพื้นบางๆ สำหรับใครที่มีปัญหาใต้คล้ำ จุดด่างดำให้ใช้คอนซีลเลอร์ปกปิดไว้ จากนั้นทาทับด้วยแป้งฝุ่นแบบโปร่งแสงหรือแป้งตลับผสมรองพื้นก็ได้

ขั้นตอนการแต่งตา


เริ่มเขียนขอบตาบนจากกึ่งกลางตาไปถึงปลายหางตา เพื่อเราจะได้กำหนดความหนา-ยาว ของอายไลน์เนอร์ได้



จากนั้นค่อยๆ ใช้ดินสอเขียนหัวตาด้านบน ส่วนขอบตาด้านล่าง ให้เขียนจากหางตาเข้ามากึ่งกลางตา 


ใช้อายแชโดว์หรือไฮไลท์สีขาวมุก ทาหัวตาด้านล่าง ถ้าใครไม่ถนัดให้ใช้มือดึง จะเขียนได้ง่ายขึ้นก็ได้นะคะ


มาถึงขั้นตอนการเพิ่มความคมเข้มด้วยเขียนอายไลน์เนอร์สีดำตรงหัวตา 



ลากเส้นจากหัวตาด้านบนลงมาด้านล่าง ให้ชิดขอบตา 
ขั้นตอนนี้อาจจะต้องใช้ความชำนาญ ฝึกเขียนตาบ่อยๆ จะเริ่มชินและเขียนได้สวยขึ้นเองค่ะ


ลากดินสอเขียนตามขอบตาเป็นรูปตัววี มาถึงขอบตาด้านล่างให้ชิดโคนขนตามาที่สุด 


เปรียบเทียบสองข้่าง จะเห็นได้อย่างชัดเจนว่าการเขียนอายไลน์เนอร์และติดกาวทำตาสองชั้น จะช่วยให้ตาดูกลมโตได้โดยไม่ต้องศัลยกรรม

** สาวผิวมัน ที่ มีปัญหาหนังตามันจนทำให้เวลาเขียนอายไลน์เเนอร์ที่ไรชอบแพนด้าระหว่างวัน เก๊ตดี้มีทริคดีๆ ที่อยากบอกต่อ คือ การเขียนอายไลน์เนอร์เนื้อลิควิดทับดินสอเขียนขอบตาที่เราเขียนไว้ จะช่วยให้การอายไลน์เนอร์ไม่ไหลมากองรวมกันได้ค่ะแต่ถ้าสาวๆ คนไหนที่ไม่มีปัญหาเรื่องแพนด้าระหว่างวัน ก็สามารถข้ามขั้นตอนนี้ไปได้เลยค่ะ
หลังจากดัดขนตา ปัดมาสคาร่าเรียบร้อยแล้วก็มาถึงขึ้นตอนสำคัญ ในการสร้างมิติให้กับใบหน้าดูจากสีของรอยจุดที่หน้ากันนะคะ
สีน้ำตาลคือบรอนเซอร์ ใช้แปรงหัวใหญ่ทำเฉดดิ้งให้หน้าเรียวเล็กด้วยการ ทาบรอนเซอร์ใต้โหนกแก้ม และใช้แปรงแต่งหน้าหัวเล็กทาบริเวณข้างส้นจมูกให้ดูโด่งขึ้น 
สีขาวคือไฮไลท์ เลือก แปรงปัดแก้มหัวใหญ่ เพื่อให้เนื้อไฮไลท์กระจายตัวไม่จุกตัวกันเป็นก้อนปัดไฮไลท์บริเวณโหนกแก้ม ด้านบน เพื่อให้หน้าดูมีมิติเงางาม 
สีชมพูคือบรัชออน เลือกสีชมพูอ่อนๆ เทคนิคการปัดบรัชออนให้สวย ให้ยิ้มกับตัวเองและปัดบริเวณหน้าแก้มได้เลย

คิ้ว การเขียนให้เริ่มเขียนจากกึ่งกลางคิ้ว เพราะส่วนที่เข้มที่สุดของคิ้วจะเป็นส่วนหาง ให้สาวๆ ค่อยระบายตามรูปคิ้วให้หางเรียวแหลม โดยวัดจากให้ดินสอวางไปบนใบหน้าให้ปีกจมูก - มุมหักของคิ้วอยู่ในเส้นเดียวกัน

ปาก เมื่อดวงตาโดดเด่นแล้ว สาวๆ ไม่ควรทาลิปสติกเม็ดสีจัดจ้าน ควรทาลิปสติกสีชมพูอ่อนๆ แล้วเพิ่มความแวววาวด้วยลิปกลอส เท่านี้คุณก็จะสวยเด่นสะดุดตาแล้วค่ะ


เรื่องโดย เก๊ตดี้ Sanook! Women 

 ติดตาม อัพเดตเทรนด์ เครื่องสำอาง แต่งหน้า ได้ที่ http://www.chivabeauty.com/
 ลิปสติก, บีบีครีม, แป้งพับ, อายแชโดว์ มาสคาร่า, อายไลน์เนอร์, บลัชออน, ยาทาเล็บ , ผลิตภัณฑ์สำหรับเส้นผม, อุปกรณ์แต่งหน้า, มาส์ค, น้ำหอม แท้ 100, ผิวขาว



แหล่งรวมผลิตภัณฑ์ครีมสาหร่ายดูแล “ผิวขาว” เปล่งประกายออร่า : www.chivabeauty.com

สปาผิวขาว คอร์สผิวขาว คอร์สเจ้าสาว ดูแลผิวเองได้แล้วที่บ้าน

ครีมหน้าใส ผิวขาว สำหรับเตรียมพร้อมผิวก่อนเป็นดารา นักร้อง นักแสดง www.chivabeauty.com

ติดตามอัพเดตผลิตภัณฑ์สำหรับผิวสวยของคุณได้ ตลอด 24 hr ผ่านทาง facebook fanpage

facebook : http://www.facebook.com/chivabeautyshop

ครีมหน้าใส” อื่นๆ :ครีมสาหร่ายครีมนมข้าวครีมน้ำนมข้าวครีมกันแดดซิลิโคน,ครีมหน้าใสเซรั่ม ขาว ใส ยกกระชับครีมตัวขาวครีม เซรั่ม ใต้ตาเจล หน้าใส ยกกระชับ ปรับผิวขาวสบู่หน้าใสครีม เซรั่ม เจล ลดสิวบรรจุภัณฑ์สติกเกอร์ โลโก้ ครีมหน้าใสผิวขาว , ครีมหน้าขาว ,ครีมมะหาดครีมนมผึ้งครีมน้ำนมผึ้ง






กด Link(ถูกใจ) หน้า page ครีมสาหร่าย สอบถามอัพเดตข่าวสาร ได้ที่ หน้า page นี้เลยนะค่ะ





ติดตาม อัพเดตเทรนด์ ฟชั่น ที่นี่ : เสื้อผ้าแฟชั่น กระเป๋าแฟชั่น เครื่องประดับแฟชั่น ขายส่ง ต่างห กิ๊ฟชอป ต่างหู ต่างหูแฟชั่น ดูทีวีออนไลน์ ที่นี่ 

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น