review เคล็ดไม่ลับ สำหรับม้วนลอนผม ด้วยตัวเอง

การม้วนทรงผมไม่อยู่ทรง กลายเป็นปัญหาใหญ่ที่สาวๆ หลายคนเจอ เกร็ดดี้ก็ เป็นหนึ่งคนที่เคยเจออากาศชื้นหรือลมแรงๆ ผมลอนก็คืนตัวตรงซะงั้น จะตัดสินใจดัดผมถาวรก็ไม่ใช่ว่าจะออกมาเป็นลอนสวยได้เหมือนม้วนผมได้ทุก ครั้ง และด้วยความที่เป็นคนชอบการม้วนผม ลองผิดลองถูก จนตอนนี้ได้ค้นพบ เทคนิคการม้วนผมด้วยเครื่องหนีบผมไฟฟ้า เพราะ นอกจากจะได้ลอนเป็นธรรมชาติแล้ว ยังทำง่ายและไม่ต้องไปซื้อแกนม้วนผมไฟฟ้าเพิ่มให้เปลืองเงิน พร้อมแล้วเรามาเริ่มกันเลยค่ะ^^






 ติดตามอ่านได้ที่ http://women.sanook.com/1272796/


 ติดตาม คลิป ทรงผม ได้ที่ Youtube
อุปกรณ์

1. เครื่องหนีบผม

2. หวี

3. สเปรย์ฝุ่น

4. แป้งใส่ผม



ขั้นตอนการม้วนผมให้อยู่ทรงสวยนานตลอดทั้งวัน

- การแบ่งผมเป็น 2 ส่วน ด้านบนและด้านล่าง เริ่มทำส่วนล่างก่อนนะคะ

- จับช่อผมพอประมาณ ใช้ แกนม้วนหนีบช่อผมตรงส่วนกลาง แล้วบิดแกนม้วนผมออกมาด้านนอกออกจากตัว (การบินแกนม้วนแบบนี้จะช่วยทำให้ผมของเราเป็นลอนขึ้นค่ะ) ม้วนให้สุดปลายผม โดยใช้มืออีกข้างจับปลายเครื่องหนีบผมไว้ เพื่อไม่ให้ปลายผมหลุด
- เมื่อม้วนจนสุดปลายผมแล้ว ให้ม้วนย้อนถอยหลังกลับขึ้นมาอีกรอบ ทิ้งไว้ประมาน 10 วินาที 
- ส่วนผมด้านบน ก็ใช้เทคนิคการบิดแกนม้วนผมเหมือนขั้นตอนที่ผ่านมา
- เมื่อม้วนผมเสร็จแล้วใช้สเปรย์ฝุ่นฉีดบริเวณด้านข้างใบหน้าและก้มศรีษะลง ทิ้งไว้สักพักรอให้สเปรย์แห้ง
- นำแป้งไปโรยที่โคนผม แบ่งเป็นชั้นๆ แล้วโรยไปทีละชั้น เสร็จแล้วให้ทำการนวดเส้นผมเหมือนเวลาสระผม วิธีนี้จะช่วยเซ็ตผมให้ พองสวยและมีวอลลุ่มมากขึ้น
- ใช้หวี ยีโคนผมด้านใน เป็นการช่วยยกโคนผมให้ดูหนา

- ขั้นตอนสุดท้าย ใช้มือทั้งสองข้างสอดข้างใต้โคนผมด้านใน และค่อยๆ สางผมเบาๆ



อย่าลืมหาแอสเซสเซอรี่อย่าง คาดผมน่ารักๆ สักอัน เพียงเท่านี้ คุณก็จะได้ทรงผมออกงานเก๋ๆ หรือ ไปเดินเล่นชิวๆ กับแก๊งค์เพื่อนสาวได้แล้วค่ะ ครั้งหน้าเกร็ดดี้จะมีเทคนิคอะไรดีๆ ติดตามได้ที่ http://women.sanook.com/ นะคะ ^^

ผู้หญิง สุขภาพผู้หญิง ผู้ชาย ความงาม ทรงผม แต่งตัว เสื้อผ้าแฟชั่น sexy
ทุกๆเรื่องที่คุณอยากรู้ http://women.sanook.com
ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!


 ติดตาม อัพเดตเทรนด์ เครื่องสำอาง แต่งหน้า ได้ที่ http://www.chivabeauty.com/
 ลิปสติก, บีบีครีม, แป้งพับ, อายแชโดว์ มาสคาร่า, อายไลน์เนอร์, บลัชออน, ยาทาเล็บ , ผลิตภัณฑ์สำหรับเส้นผม, อุปกรณ์แต่งหน้า, มาส์ค, น้ำหอม แท้ 100, ผิวขาว



แหล่งรวมผลิตภัณฑ์ครีมสาหร่ายดูแล “ผิวขาว” เปล่งประกายออร่า : www.chivabeauty.com

สปาผิวขาว คอร์สผิวขาว คอร์สเจ้าสาว ดูแลผิวเองได้แล้วที่บ้าน

ครีมหน้าใส ผิวขาว สำหรับเตรียมพร้อมผิวก่อนเป็นดารา นักร้อง นักแสดง www.chivabeauty.com

ติดตามอัพเดตผลิตภัณฑ์สำหรับผิวสวยของคุณได้ ตลอด 24 hr ผ่านทาง facebook fanpage

facebook : http://www.facebook.com/chivabeautyshop

ครีมหน้าใส” อื่นๆ :ครีมสาหร่ายครีมนมข้าวครีมน้ำนมข้าวครีมกันแดดซิลิโคน,ครีมหน้าใสเซรั่ม ขาว ใส ยกกระชับครีมตัวขาวครีม เซรั่ม ใต้ตาเจล หน้าใส ยกกระชับ ปรับผิวขาวสบู่หน้าใสครีม เซรั่ม เจล ลดสิวบรรจุภัณฑ์สติกเกอร์ โลโก้ ครีมหน้าใสผิวขาว , ครีมหน้าขาว ,ครีมมะหาดครีมนมผึ้งครีมน้ำนมผึ้ง






กด Link(ถูกใจ) หน้า page ครีมสาหร่าย สอบถามอัพเดตข่าวสาร ได้ที่ หน้า page นี้เลยนะค่ะ





ติดตาม อัพเดตเทรนด์ แฟชั่น ที่นี่ : เสื้อผ้าแฟชั่น กระเป๋าแฟชั่น เครื่องประดับแฟชั่น ขายส่ง ต่างหกิ๊ฟช็อป ต่างหู ต่างหูแฟชั่น
ดูทีวีออนไลน์ ที่นี่  

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น