ครีมน้ำนมข้าว เทพเวอร์ มีประโยชน์ต่อผิวคุณอย่างไร ขาวใส ได้จริงหรือไม่

                    ความสวยนั้นไม่ได้เกิดจากแค่การแต่งหน้า ทาปากเท่านั้นนะคะ นี่เป็นสิ่งภายนอก แต่ความสวยที่ดีต้องมีพื้นฐานมาจากภายใน โดยเลือกทานอาหารที่มีประโยชน์ อย่างอาหารที่มีสารต้านอนุมูลอิสระสูงๆ ก็จะมีผลมากกับความสวยสดใสของเรา วันนี้เกร็ดดี้มีธัญพืชสีดำที่เป็นราชาและราชินีแห่งการต้านอนุมูลอิสระมา แนะนำสาวๆ เอาไว้ดูแลตัวเองแบบง่ายๆ ได้ทุกวัน สาวๆ คนไหนที่ยังไม่เคยรู้ว่า งาดำและข้าวสีนิล มหัศจรรย์แค่ไหนเกร็ดดี้จะพาทุกคนไปทำรู้จักประโยชน์ของข้าวสีนิลและงาดำกัน ค่ะ

ข้าวสี นิลเป็นข้าวสีออกม่วงเข้มจนเกือบดำเป็นอาหารที่มีสารแอนโทไซยานิน ที่มีฤทธิ์ต่อต้านอนุมูลอิสระสูงมากๆและสาวๆ ก็รู้กันอยู่แล้วว่าพืชชนิดใดมีสารต้านอนุมูลอิสระนี่จะช่วยชะลอวัย ให้เรายังดูสาวดูสวย แต่บางทีพวกเรามักจะนึกไปถึงผักผลไม้ราคาแพง โดยเฉพาะพวกผลไม้กลุ่มเบอรี่ ไม่ว่าจะเป็นสตรอเบอรี่ ราสเบอรี่ หรือบลูเบอรี่ แต่จริงๆแล้ว ข้าวสีนิล มีคุณสมบัติที่สำคัญไม่แพ้ผลไม้ในตระกูลเบอรี่เลยค่ะ แถมยังมีประสิทธิภาพในการต้านอนุมูลอิสระสูงกว่าเบอร์รี่ถึง3 เท่า และมากกว่าในวิตามิน E ถึง 5 เท่าบางตำราถึงกับขนานนามข้าวสีนิล ว่าเป็นราชินีแห่งธัญพืชในการต่อต้านอนุมูลอิสระเลยทีเดียว

                    และสำหรับงาดำแล้ว สาวๆ คงจะพอรู้จักกันและเคยได้ยินประโยชน์มาบ้างแล้วแต่สาวๆ รู้ไม๊คะ ว่า "งาดำ"เนี้ยเป็นราชาของธัญพืช ในเรื่องของการให้คุณประโยชน์เลยทีเดียว โดยเฉพาะในด้าน การต่อต้านอนุมูลอิสระ เพราะนอกจากจะช่วยให้เรามีผิวพรรณที่สดใสอ่อนกว่าวัยแล้ว ยังทำให้เส้นผมดกดำเป็นประกายอีกด้วย

                    อ่านมาขนาดนี้แล้ว ลองคิดดูเล่นๆซิคะ ว่าถ้าเราบำรุงร่างกายทุกวันด้วยราชาและราชินีแห่งธัญพืชในการต้านอนุมูล อิสระ โดยเมื่อทั้ง 2 อย่างนี้ทำงานร่วมกันจะส่งผลแบบทวีคูณเป็น Super Antioxidant ซึ่งให้ประสิทธิภาพในการปกป้องผิวจากการเกิดริ้วรอย และ บำรุงให้ผิวดูอ่อนเยาว์ดูดีได้แบบดับเบิ้ลเลยล่ะค่ะ

แล้ว ยิ่งบอกว่า ทั้งงาดำและข้าวสีนิล ถูกผสมอยู่ในน้ำนมถั่วเหลือง ที่มีประโยชน์ดีเด่นมากคือ สารไอโซฟลาโวนและโฟเลท ที่มีคุณสมบัติในการปรับสมดุลย์ให้ร่างกาย และกระตุ้นการหมุนเวียนโลหิต ให้สาวๆ ดูผิวสุขภาพดี มีเลือดฝาด ดังนั้นเมื่อ งาดำ+ข้าวสีนิล+น้ำนมถั่วเหลือง แล้วเชื่อได้เลยคะ ว่าเป็นอาหารต้านอนุมูลอิสระชั้นยอด ที่ช่วยให้สาวๆ มั่นใจได้ว่าจะทำให้ดูผิวสวย สดใส สุขภาพดีจากภายในอย่างแน่นอน...

แถม แหล่งข่าวแอบกระซิบมาว่าการดื่มนมถั่วเหลืองที่มีงาดำและข้าวสีนิลเพียง 1 กล่องก็ได้สารต้านอนุมูลอิสระเข้มข้มมากกว่านมถั่วเหลืองทั่วไปถึง 60% เลยทีเดียวลองดื่มดูนะคะ ถือเป็นเคล็ดไม่ลับที่เกร็ดดี้แอบเอามาฝากกันเลยนะคะเนี้ย

สรรพคุณของ ครีมน้ำนมข้าวแต่ละตัว คลิ๊กอ่าน ที่นี่จร้า ครีมน้ำนมข้าว

พบกับครีมหน้าใส , ทดลองครีมหน้าขาว , สรรพคุณครีมผิวขาว, ตรวจสอบราคาครีม, ราคาครีมหน้าเด้ง, ราคาเริ่มต้นครีม หน้า ใส เด้ง, หมวดหมู่ครีมหน้าขาวใส, ร่วมช๊อปปิ้งไปกับครีมเกาหลี, รีวิวครีมทาผิวขาว, reviewผิวขาว, รีวิวสดbb welcos, ทดลองใช้welcos , ค้นหาครีมและเครื่องสำอางเกาหลีเทพเวอร์bb cream

แนะนำ เครื่องสำอางเกาหลี
1. เครื่องสำอางเกาหลี ลิปสติก
2. เครื่องสำอางเกาหลี บีบีครีม
3. เครื่องสำอางเกาหลี แป้งพับ
4. เครื่องสำอางเกาหลี อายแชโดว์
5. เครื่องสำอางเกาหลี มาสคาร่า
6. เครื่องสำอางเกาหลี อายไลน์เนอร์
7. เครื่องสำอางเกาหลี บลัชออน
8. เครื่องสำอางเกาหลี อายบราวน์ แต่งคิ้ว เขียนคิ้ว
9. เครื่องสำอางเกาหลี ยาทาเล็บ
10. เครื่องสำอางเกาหลี ผลิตภัณฑ์สำหรับเส้นผม
11. เครื่องสำอางเกาหลี อุปกรณ์แต่งหน้า
12. เครื่องสำอางเกาหลี มาส์ค
13. เครื่องสำอางเกาหลี น้ำหอม แท้ 100%
14. เครื่องสำอางเกาหลี ผิวขาว

แนะนำผลิตภัณฑ์ เครื่องสำอาง และ ครีมหน้าใส อื่นๆ:

1. ครีมหน้าใส
2. ครีมหน้า ขาว
3. ครีมนม ข้าว
4. ครีมสาหร่าย
5 . เซรั่ม หน้าใส หน้าขาว ริ้วรอย ยกกระชับ
6. สบู่ หน้าใส หน้าขาว ริ้วรอย ยกกระชับ
7. ลดสิว ด้วย ครีม เจล หรือ เซ รั่ม
8. ครีม เซรั่ม ใต้ตา ลดถุงใต้ตา ลดความหมองคล้ำใต้ตา
9. ครีมกันแดด
10. สติกเกอร์ โลโก้ ครีมหน้าใส 

กด Link(ถูกใจ) หน้า facebook fan page สอบถามอัพเดตข่าวสาร "ครีมหน้าใส" ได้ที่ หน้า page นี้เลยนะค่ะ

-------------------------------------------------------------------------

ดูสินค้าทั้งหมดได้ที่ Instagram : chivabeautyshop

------------------------------------------------------------------------------------------

ติดตามอัพเดตสินค้าใหม่ ผ่าน Twitter : chivabeauty

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น