รวมทรงผมรองทรงสูง แบบทรงผมชาย High Fade

 



รวมแบบรองทรงสูง

เปิดศักราชใหม่ หนุ่มๆ คนไหนที่กำลังมองหาทรงผมใหม่ วันนี้ Sanook! Men มีตัวเลือกมาแนะนำ คราวนี้หยิบทรงผม High Fade หรือ ทรงผมสไตล์รองทรงสูง มาฝาก

High Fade หรือ ที่เข้าใจในภาษาบ้านเราก็คือ รองทรงสูง ทรงผมยอดฮิตของหนุ่มไทยที่ตัดกันมาตั้งแต่รุ่นพ่อ แต่รองทรงสูงของฝรั่งเขาจะมีไต่ระดับความยาวที่ซับซ้อนกว่าเรานิดหน่อย บางคนก็ทิ้งด้านบนจนยาวสามารถเสยไปด้านหลังได้เลย ส่วนด้านข้างก็ตัดสั้นเปิดหู ทรงผม High Fade ว่ากันว่า หนุ่มคนไหนตัดจะทำให้ผมดูหนาขึ้นเพราะเน้นจุดสนใจไปที่ผมด้านบน







แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น