10 เคล็ดลับการใช้ครีมบำรุงผิวหน้าเพื่อผิวผ่องออร่า

 การดูแลผิวหน้าดูเหมือนจะเป็นเรื่องที่ใครๆ ก็สามารถรู้และทำได้เอง แต่วันนี้เรามีเคล็ดลับดูแลผิวหน้าที่อาจจะมองข้ามมาฝาก เพียงแค่เราดูแลผิวหน้าตามนี้ ก็ทำให้ผิวเราผ่องออร่าได้ไม่ยาก

ทาครีมบำรุงผิว เพื่อผิวเนียนกระจ่างใส


รวม 10 เคล็ดลับการใช้ครีมบำรุงผิวดูแลผิวหน้า ให้ขาว กระจ่างใส

  1. ทำความสะอาดผิวหน้า: ก่อนที่จะใช้ครีมบำรุงผิวหน้าใดๆ ควรทำความสะอาดผิวหน้าให้สะอาดโดยใช้เจลล้างหน้าหรือสบู่ล้างหน้าที่เหมาะสมกับประเภทผิวของคุณ
  2. เลือกครีมที่เหมาะสม: ควรเลือกครีมบำรุงผิวที่เหมาะกับประเภทผิวของคุณ เช่น ครีมบำรุงผิวสำหรับผิวแห้ง ผิวมัน หรือผิวผสม
  3. ใช้ครีมบำรุงผิวก่อนนอน: การใช้ครีมบำรุงผิวก่อนนอนช่วยให้ผิวหน้าได้รับการดุแลและการบำรุงในระหว่างที่คุณนอนหลับ
  4. ใช้ครีมบำรุงผิวในตอนเช้าก่อนแต่งหน้า: ใช้ครีมบำรุงผิวเพื่อช่วยรักษาความชุ่มชื้นและปกป้องผิวหน้าจากสิ่งแวดล้อมที่อาจทำให้ผิวแห้ง และช่วยให้แต่งหน้าได้ง่ายยิ่งขึ้น 
  5. ใช้ปริมาณที่เหมาะสม: ไม่จำเป็นต้องใช้ปริมาณครีมบำรุงผิวหน้า หรือ ครีมกันแดดมากจนเกินไป เพียงใช้ปริมาณที่เพียงพอที่จะทาทั่วใบหน้า
  6. ทาครีมบำรุงผิวอย่างนุ่มนวลเบามือ : ใช้นิ้วหัวแม่มือหรือใช้ช้อนเล็กตักครีมลงบนฝ่ามือ และ ทาครีมบำรุงผิวให้เบาที่สุดลงบนผิวหน้า เพื่อไม่ทำให้ผิวหน้าของคุณเป็นรอยและไม่ก่อให้เกิดริ้วรอยเพิ่ม
  7. ทาครีมบำรุงผิวให้ถูกตำแหน่ง : ใช้ครีมบำรุงผิวโดยเริ่มจากดวงตาและจมูก เพื่อป้องกันริ้วรอยและเส้นรอบดวงตาและปรับปรุงผิวหน้าที่มีสภาพเสียหาย
  8. ใช้ครีมบำรุงผิวที่มีส่วนผสมที่เหมาะสม: เลือกครีมที่มีส่วนผสมที่เพื่อสภาพผิวของคุณ เช่น วิตามิน C สำหรับผิวคล้ำ หรือกรดไฮยาลูรอนิกส์สำหรับผิวที่มีปัญหาผิวไม่ชุ่มชื้น
  9. ใช้ครีมบำรุงผิวร่วมกับครีมกันแดด: สิ่งที่ขาดไม่ได้เพื่อปกป้องผิวหน้าของคุณจากอันตรายของรังสียูวีคือ ครีมกันแดด ควรใช้ครีมกันแดดทุกครั้งที่ออกแดด และ ทุกวันถึงแม้จะอยู่ในที่ร่มก็ตาม เนื่องจากแสงไฟนิออน ก็สามารถทำให้ผิวคล้ำลงได้เช่นกัน >> 5 เหตุผลที่ควรทา "ครีมกันแดด" ทุกวัน
  10. ใช้ครีมบำรุงผิวระหว่างวัน: หากผิวของคุณมีความแห้งระหว่างวัน ควรพกพาครีมบำรุงผิวที่มีขนาดเล็กในกระเป๋าเพื่อทาให้ผิวของคุณชุ่มชื่นและมีความสดชื่นตลอดวัน

ผิวแต่ละคนมีสภาพผิวที่แตกต่างกัน ดังนั้นควรทดลองใช้ครีมบำรุงผิวหน้าและทดสอบการแพ้เพื่อหาครีมที่เหมาะสมกับสภาพผิว 


ครีมบำรุงผิวหน้าก่อนนอน ครีมน้ำนมข้าว สูตรดั้งเดิม
สั่งด่วน @LINE : https://line.me/ti/p/aS8crgy47y
LINE@ID : chivabeauty








แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น